Operations Research & Optimization

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of ISE majors.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Định mức thời gian trong đo lường và thiết kế công việc.

Dạ, cho em hỏi ạ. Trong nghiên cứu  thời gian có kỹ thuật " Dữ liệu chuẩn_ standard data". Vậy nó được hiểu như thế nào, và  được ứng dụng như thế nào ạ. Em cám ơn.

1 Comment
Avatar
Discard
Avatar
Huynh Cong Duong
-

Thời gian có kĩ thuật là sao em? Anh chưa hiểu rõ cụm từ này. Em cho a xin ví dụ được không

2 Answers
0
Avatar
Huynh Cong Duong
Best Answer

Hi em,

Phân tích dữ liệu chuẩn là một phương pháp phân tích thời gian chuẩn, Ở mỗi ngành sẽ có 1 bộ dữ liệu của ngàng đó.

Em nghiên cứu phương pháp MTM để hỉu rõ nha

Avatar
Discard
0
Best Answer

dạ là em hỏi về kỹ thuật dữ liệu chuẩn trong nghiên cứu thời gian (định mức thời gian) ạ.

Avatar
Discard